Open top menu
Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012


TỐI NAY LINK NÀO VÀO CŨNG ĐƯỢC > ĐỪNG PM TÔI HỎI LINK NÀO VÀO ĐƯỢC NHÉ. RỒI ĐẾN KHI TEAM VIEW TÔI VÀO ĐƯỢC THÌ HẢ MỒM > KHÔNG VÀO ĐƯỢC THÌ HÃY MÀ SỬ DỤNG NHỮNG CÁCH MÀ TÔI ĐÃ HƯỚNG DẪN. ĐỪNG CÓ MỖI KHI VÀO KHÔNG ĐƯỢC LẠI PM NÓI RẰNG LINK HỎNG. ỨC CẢ CHẾ

- Tình hình là tối hôm qua AE pm mà mình không kịp trả lời. Hôm nay phải đi công tác. Nên làm cái video phòng hờ bọn cớm nó bị dại.
- AE lưu ý rằng nếu login vào được bên trong sau khi đã áp dụng những cách trên thì cũng đừng có bấn loạn nhé. F5 Vài lần,login vài lần là ok thôi. Nếu rớt mạng toàn bộ thì chờ khoảng 10p để server khác phục. Sau đó login lại bình thường. Bọn C45 nó chỉ làm khoảng nữa tiếng cho mình bấn loạn thôi.Không sao cả   VNPT CÁC BẠN VÀO CÁC LINK SỐ 1,SỐ 2,SỐ 3,SỐ 5 KHÔNG CẦN DÙNG ADD ON

Vi đây là bài viết cũ, di chuyển qua host mới nên không có gì thay đổi, anh em cứ sử dụng bình thường nhé.

--
Nguồn: phanrangmuaban.com by admin phanrangmuaban.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Chào ! Bạn có nhận xét mới từ ibet vnn